LƯỚI BẠT HÀN QUỐC NTN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM VỀ BẠT CHE NẮNG MƯA, LƯỚI CHE NẮNG

 Lưới Bạt Hàn Quốc NTN là đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh và gia công các dòng sản phẩm bạt nhựa PE, PVC và lưới HDPE như bạt phủ mui xe tải, bạt mái hiên di động, bạt mái xếp , bạt che nắng mưa, bạt phủ ngoài trời, bạt sự kiện, lưới che nắng, lưới che bán công, lưới che khuôn viên vườn cây… hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

 Ngoài ra, Lưới Bạt Hàn Quốc NTN còn nhận tân trang nội thất xe tải , xe ô tô với mức giá tốt cạnh tranh với các đơn vị khác, cung cấp các phụ kiện xe tải gia công theo yêu cầu và cung cấp các phụ kiện ngành bạt.

 Lưới Bạt Hàn Quốc NTN tự hào là đơn vị được làm việc trực tiếp với các nhà máy lớn các nguyên phụ liệu được cơ sở chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy, không mua qua trung gian nên chúng tôi cam kết các sản phẩm đưa tới khách hàng là những sản phẩm bạt lưới chất lượng, đúng với mức giá mà khách hàng phải trả để có được sản phẩm của chúng tôi.

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và được nhiều sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, chúng tôi không ngừng cải tiến tìm hiểu những công nghệ mới sản phẩm mới để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện, chất lượng nhất.

Lưu ý: 

Những hình ảnh sử dụng trên website là những sản phẩm của chúng tôi, Lưới Bạt Hàn Quốc NTN nói không với việc sao chép và sử dụng hình ảnh của đơn vị khác để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY  TNHH TM- XNK NGUYÊN TRÍ NHÂN 

Mã số thuế: 0317 483 483

VPGD: Số 1737/7/3A Quốc Lộ 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Liên hệ đặt hàng: 0971.700.483

Email: [email protected]